Tuesday, June 9, 2009

ยูบิซอฟต์ ดึง “เปเล่” ตำนานนักฟุตบอลของโลก และ “เมีย แฮมม์” นักฟุตบอลหญิงชาวสหรัฐ มีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลตัวใหม่ “Academy of Champions."


ยูบิซอฟต์ ดึง “เปเล่” ตำนานนักฟุตบอลของโลก และ “เมีย แฮมม์” นักฟุตบอลหญิงชาวสหรัฐ มีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลตัวใหม่ “Academy of Champions” บนเครื่องวี ในฐานะ ผู้ก่อตั้งสถาบันสอนฟุตบอล และ ในฐานะโค้ชของทีม เกมจะรองรับอุปกรณ์เสริม วี โมชั่นพลัสเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการควบคุม ”วี โมชั่นพลัส” อุปกรณ์เพิ่มความแม่นยำในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของจอยวีโมต บนเครื่องวี จะวางจำหน่ายในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่างยูบิซอฟต์ก็ตอบรับอุปกรณ์เสริมตัวใหม่นี้ด้วยการยืนยันว่าเกมดาบ “Red Steel 2″ จะรองรับ วีโมชั่นพลัส ล่าสุดยูบิซอฟต์ได้เปิดเผยอีกหนึ่งเกมที่จะรองรับอุปกรณ์เสริม วี โมชั่นพลัส เกมที่ว่านี้เป็นเกมฟุตบอลแนวอาร์เคดในชื่อ “Academy of Champions” ที่จะลงเฉพาะเครื่องวีในปีนี้ การทำเกมกีฬาฟุตบอลออกมาครั้งนี้ของยูบิซอฟต์ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของเกมกีฬาใหม่ที่สร้างขึ้นอย่าง “Shaun White Snowboarding” ที่ทำยอดขาย เกม “Academy of Champions” จะพัฒนาโดยยูบิซอฟต์ แวนคูเวอร์ เป็นรูปแบบเกมฟุตบอลแนวอาร์เคด ที่มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่เด็กและครอบครัว
อย่างไรก็ตามเกมนี้จะมีความแตกต่างจากเกมฟุตบอลตัวอื่น โดยจะเน้นที่การผจญภัยแบบมีเนื้อเรื่อง ในบรรยากาศแวดล้อมแบบแฟนตาซี พร้อมด้วยระบบการเล่นแบบ over-the-top ผู้เล่นจะสวมบทเป็นนักฟุตบอลระดับเยาวชนที่เข้าฝึกฟุตบอลในสถาบันสอนฟุตบอล โดยมี “เปเล่” ตำนานฟุตบอลอดีตทีมชาติบราซิลเป็นเจ้าของสถาบัน พร้อมด้วย “เมีย แฮมม์” นักฟุตบอลหญิงที่พาทีมชาติสหรัฐเป็นแชมป์บอลโลกหญิง และคว้าเหรียญทองโอลิมปิกได้ 3 สมัย ทำหน้าที่เป็นโค้ช ทั้งเปเล่ และ เมีย แฮมม์ จะร่วมกันสนับสนุนให้ผู้เล่นพาทีมขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ ”เปเล่” นักฟุตบอลระดับตำนานของโลก กล่าวว่า “ฟุตบอลเป็นกีฬาของมวลมนุษย์ชาติ การร่วมงานกับยูบิซอฟต์ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ประชาสัมพันธ์กีฬาและยังได้ประสบการณ์ที่พิเศษ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่มาสนุกสนานกับโลกแห่งฟุตบอลผ่านวิดีโอเกม”

ที่มา www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment