Tuesday, June 9, 2009

รายงาน เกมส์ คอนโทรลใหม่

1.Sacred 2: Fallen Angel (Xbox360/อังกฤษ)
ผู้พัฒนา:cdv Software Entertainment /ผู้จัดจำหน่าย:Ascaron Entertainment



เกมแอคชั่น RPG ที่เคยลงพีซีมาก่อน รูปแบบการเล่นจะให้เราเลือกตัวละครจาก 6 อาชีพซึ่งแบ่งเป็นเนื้อเรื่องฝั่งแสงสว่างและความมืด แล้วออกไปผจญภัยในดินแดนแบบเปิดกว้าง รับเควสต์หาของกำจัดศัตรู ต่อสู้เพิ่มเลเวลพัฒนาค่าพลังและสกิล เก็บอาวุธชุดเกราะมาใช้คล้ายซีรี่ย์เดียโบล
2.Bionic Commando (Xbox360/อังกฤษ)

ผู้พัฒนา:GRIN /ผู้จัดจำหน่าย:Capcom



ภาคต่อของเกม “ท็อปซีเคร็ต” ตั้งแต่ยุคแฟมิคอม เรื่องราวของยอดคอมมานโด “นาธาน สเปนเซอร์” คนเดิมซึ่งต้องจัดการกับผู้ก่อการร้ายเพื่อชดใช้ความผิดของตนเอง รูปแบบการเล่นจะให้เราทำภารกิจภายในฉากขนาดใหญ่ ใช้แขนกลโหนเชือกปีนป่ายกระโดดขึ้นที่สูง ต่อสู้ศัตรูด้วยการเตะต่อยหรือยิงปืน

3.Terminator Salvation (Xbox360/อังกฤษ)

ผู้พัฒนา:GRIN /ผู้จัดจำหน่าย:Evolved Games



เกมจากหนังฟอร์มยักษ์ “คนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก” จับเอาเนื้อเรื่องช่วงก่อนในหนัง 2 ปี ให้เรารับบท “จอห์น คอนเนอร์” นำหน่วยรบต่อสู้กับหุ่นยนต์ล่าสังหาร โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นมุมกล้องด้านหลังเหนือหัวไหล่ เน้นการหลบเข้าที่กำบังแล้วโผล่มายิง สลับกับการขึ้นยานพาหนะยิงต่อสู้เป็นฉากๆ

4.Damnation (Xbox360/อังกฤษ)
ผู้พัฒนา:Blue Omega /ผู้จัดจำหน่าย:Codemasters




เกมแอคชั่นที่พัฒนาจากม็อดของอันเรียลทัวร์นาเมนท์ เรื่องราวในโลกสมมุติยุคหลังสงครามกลางเมืองอเมริกา ให้เรารับบทกลุ่มต่อต้านสู้กับนักอุตสาหกรรมอาวุธผู้ตั้งตัวเป็นใหญ่ รูปแบบการเล่นจะเน้นกระโดดปีนป่ายไต่เชือกคล้ายเกมลุยด่านผสมกับการยิงปืนต่อสู้แบบเป็นทีม

ที่มา www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment